M&A dự án Golden City Tây Ninh là cách HQC tiếp cận 1000 tỷ từ nhà đầu tư và tiếp cận gói NOXH 120.000 tỷ.

Cập nhật dữ liệu HQC đến hết ngày 22.02.2024.

HQC đang tiệm cận mốc 11/03/2024, đây là mốc then chốt để biết việc phát hành riêng lẻ 100 triệu cổ phiếu của HQC có thành công hay không ?. Nếu huy động được 1000 tỷ từ đợt phát hành này HQC sẽ M&A dự án Golden City Tây Ninh, đồng thời đây là dự án nằm trong gói nhà ở xã hội (NOXH) 120 nghìn tỷ. Dự án này dự kiến quý 2/2024 sẽ bàn giao và biên lợi nhuận dự án NOXH khoảng 10% doanh thu, sẽ mang về cho HQC khoảng 100 tỷ lợi nhuận.


Theo kinh nghiệm của Huấn để 1 cổ phiếu thu hút nhà đầu tư nộp tiền vào chính là tính khả thi của việc sử dụng vốn và tính thời điểm của thị trường chung. Hiện cả 2 yếu tố này đang tạo môi trường thuận lợi để HQC hoàn thành deal phát hành này.

Nhìn trên đồ thị HQC bản chất game này đã được tạo lập khời tạo gần 1 năm và đây là thời điểm cuối của quá trình. Thị trường chung đang ở nhịp fomo của nhà đầu tư và đa phần các cổ phiếu blue đã suy yếu lực tăng, một cổ phiếu có lực tăng giá mạnh mẽ thường trong 5 đến 6 tuần đầu. Đây cũng là lý do nhịp tăng của thị trường từ cuối tháng 12/2023 đến thời điểm hiện tại các nhóm ngân hàng và khu công nghiệp đã có dấu hiệu kiệt sức tăng để đi vào xu hướng tích lũy. Đây cũng là tiền đề để các cổ phiếu vốn hóa nhỏ và vừa tăng giá, bản chất dòng tiền tổ chức không có sự luân chuyển nhưng tạm thời dòng tiền đầu tư muốn tìm kiếm những mức lợi nhuận nhanh trong 1 khoảng thời gian ngắn.

Cổ phiếu HQC sau nhịp tiền mồi vào đang ở pha tích lũy trở lại, bản chất trạng thái của HQC muốn chuyển từ tích lũy sang tăng giá cần thấy được dòng tiền đổ vào cuồn cuộn ở nhịp này trước khi bứt phá vùng giá 5 để kích hoạt dòng tiền đầu cơ.


Đối với HQC nhịp này đã có môi trường thuận lợi để phát triển và cộng thêm game phát hành riêng lẻ thì cộng hưởng thêm về chất xúc tác. Điều quan trọng hơn là nhà đầu tư được bảo trợ nếu game phát hành thành công. Với số lượng cổ phiếu trôi nổi của HQC lớn và số lượng cổ phiếu giao dịch mỗi phiên trên 40 tỷ, cao trào trên 100 tỷ là chuyện bình thường. Đây cũng là yếu tố để dòng tiền lớn dễ ra – vào cổ phiếu, cái cần thiết trên cổ phiếu trên HQC hiện tại là dòng tiền. Nếu cổ phiếu xuất hiện những phiên giao dịch trên 20 triệu cổ phiếu và đổ vào liên tiếp làm giá tăng thì HQC xác nhận và mở ra cơ hội tăng giá ở phía sau, với game được set up 1 năm thì mức sinh lời cũng không kém hấp dẫn.

Hướng dẫn mở tài khoản và tư vấn ở công ty chứng khoán VPS. Chi tiết liên hệ zalo/phone Mr Huấn: 0962.083.088

Game phát hành sẽ game hot trong nữa đầu năm 2024, xem bài viết:

Game phát hành cổ phiếu tâm điểm năm 2024.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

4 × 4 =