Danh sách cổ phiếu gần đỉnh 52 tuần biên độ +/-5%, dòng tiền vẫn hướng về nhóm: Ngân hàng, chứng khoán, thép, khu công nghiệp

Dữ liệu được cập nhật đến hết ngày 23/01/2024, cho thấy các cổ phiếu gần đỉnh 52 tuần biên độ +/-5% vẫn tập trung phần lớn ở nhóm ngành ngân hàng. Những nhóm len lõi theo sau như: Chứng khoán, thép, khu công nghiệp, hóa chất…. vẫn chưa có sự lan tỏa dòng tiền. Chi tiết hình bên dưới:

Thời điểm hiện tại nhiều cổ phiếu mạnh riêng lẻ đã có dấu hiệu đi ngược thị trường như: NKG, BSI, HCD, HAG. Riêng SZC phiên ngày 22/01/2024 đã phủ định cây tăng giá xác nhận trước đó, nên bị loại khỏi danh sách những cổ phiếu dẫn dắt nhịp này. Thống kê này ngoại trừ nhóm ngành ngân hàng, vì nhóm này đã có sóng dòng.

Phiên ngày 23/01/2024 cổ phiếu HAG đã thoát ra khỏi vùng tái tích lũy 5 tháng và xác nhận xu hướng tiếp tục đi lên. Nếu thực sự cổ phiếu HAG mạnh mẽ và có bóng dáng của Leader thì HAG không được phép quay đầu lại vùng 14.2, thay vào đó HAG cần cho thấy dòng tiền đổ và mạnh và quan trọng là phải mở biên lên. Xem bài viết về HAG :

Xem bài phân tích cung – cầu về HAG :

Cấu trúc tái tích lũy 5 tuần trên cổ phiếu HAG. Liệu xu hướng tăng còn tiếp diễn ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

15 + eight =