Cấu trúc tái tích lũy 5 tuần trên cổ phiếu HAG. Liệu xu hướng tăng còn tiếp diễn ?

Cập nhật dữ liệu cổ phiếu HAG đến hết ngày 22/01/2024.

Cổ phiếu HAG là tâm điểm của thị trường nhịp 23/11/2023, đây là cổ phiếu dẫn đắt thị trường nhịp đó. Nhưng từ nữa sau giai đoạn 19/12/2023 khi thị trường đi lên với tâm điểm nhóm ngành ngân hàng. Với cấu trúc tái tích lũy kênh trên 5 tuần và khối lượng kiệt dần cho thấy giai đoạn vừa qua cổ phiếu đang được neo ở vùng giá cao, đồng thời tổ chức chấp nhận mua giá cao. Đây là dấu hiệu cho thấy cổ phiếu còn dư địa tăng giá khi dòng tiền vẫn chưa ra khỏi cổ phiếu.

Cấu trúc tái tích lũy và nguồn cung đã bị xử lý gần như là hết trên HAG, để xác nhận nhịp tăng giá mới thì điều kiện cần và đủ của HAG:

+ Khối lượng phiên bứt phá trên 20 triệu là tối thiểu.
+ Giá bứt phá vùng 14.3.

Nếu cổ phiếu HAG có điểm nổ lên ở phiên bùng nổ, thì sau đó cần phải theo dõi hành động giá và khối lượng. Đặc biệt là giá không được phép quay về điểm nổ thêm biên độ -1% so với phiên nổ. Đồng thời khối lượng tăng dần thì đó mới là dấu hiệu của cổ phiếu dẫn dắt để tránh trường hợp cổ phiếu có nhịp kéo lên để ra hàng. Giai đoạn thị trường hiện tại dòng tiền chỉ tìm đến một vài cổ phiếu riêng lẻ và rất khó để kiếm lợi nhuận. Nhịp vừa qua nhiều cổ phiếu dẫn dắt đã xuất hiện như: NKG, BSI, HCD… nếu HAG bứt phá sẽ gia nhập lại nhóm cổ phiếu dẫn dắt giai đoạn thị trường chung có nhiều biến động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

3 × 1 =