Thị trường 31/10/2022: VNIndex sẽ sớm có ngày bùng nổ theo đà, vùng lý tưởng canh mua cho năm 2022. Xuống mãi cũng phải lên.

Chỉ số Dow jones (DJ) đã hồi phục mạnh 3 tuần và tiến về vùng kháng cự kênh trên vùng 33,200 điểm. Trong khi VNIndex mới có 5 phiên hồi phục, độ trễ trên VNIndex và chỉ số  DJ thấy rõ, cụ thể là 3 tuần. Mọi thông tin xấu đã xuất hiện trên nhiều phương tiện thông tin và cuộc họp FOMC vào ngày 3/11/2022 về mức tăng lãi suất đã phản ảnh. Giới đầu tư đã chấp nhận mức tăng 0.75% cho đợt tăng tháng 11. Nếu ngang hoặc bằng mức này thì không có những biến động “tiêu cực”. Chỉ số DJ cần thời gian tích lũy lại khi tiệm cận vùng 33,200 điểm, vấn đề chỉ còn là thời gian.

Phiên thứ 5 nỗ lực hồi phục và thị trường đang chờ ngày bùng nổ theo đà (FTD). Theo quan điểm cá nhân thì sớm hay muộn thì ngày FTD cũng sẽ xuất hiện trong một vài phiên tới. Đây là vùng để giải ngân chứ không phải vùng để bán. Nhiều cổ phiếu nhóm ngân hàng, chứng khoán đang hồi phục khá mạnh và sẽ tiếp tục tăng tiếp trong thời gian tới.

Vùng 1000 +/-15 điểm được xem vùng đáy ngắn hạn trong năm 2022 của chỉ số VNIndex, xem bài viết trước để biết thêm về quan điểm về thị trường mà Tôi đã đề cập:

– Thị trường 25/10/2022: Phiên nỗ lực hồi phục chất lượng thứ nhất sau chuỗi ngày giảm điểm. Những cổ phiếu cần chú ý: FRT, DCM, CSV, CTG

– Thị trường 24/10/2022: Thị trường tiếp tục giảm điểm, nhưng cách giảm điểm nó “lạ lắm” và ” không bình thường”. 
– Thị trường 17-21: Vùng 1000+/-15 điểm sẽ tiền đề cho thị trường hồi phục 2 tháng cuối năm 2022 trước khi bước qua năm 2023

Tín hiệu phân kỹ thuật thấy rõ thị trường đã tạo đáy trong ngắn và trung hạn, nhiều cổ phiếu đã chia 5, chia 7 từ vùng đỉnh. Trong khi kết quả kinh doanh nhiều doanh nghiệp vẫn tăng trưởng, thị trường có lên có xuống, xuống rồi sẽ lên. Thậm chí nhiều cổ phiếu đang tạo đáy sau cao hơn đáy trước và phân kỳ với giá trên VNIndex. Cụ thể nhóm ngân hàng, bán lẻ… . Trừ nhóm thép, phân bón vì mang tính chất chu kỳ và nguồn cung nhiều hơn cầu đẩy kết quả kinh doanh quý 3 giảm thì đa phần đều có chuyển biến tích cực.

Thị trường luôn khắc nhiệt, việc đi theo thị trường và sinh tồn những giai đoạn này sẽ giúp nhà đầu tư trưởng thành hơn và sớm thành công khi thị trường uptrend trở lại. Chúc quý nhà đầu tư an nhiên và thành công trong nhịp tăng tới của thị trường.

Để nhận file đầy đủ về nhận định thị trường, cổ phiếu. Vui lòng liên hệ Mr. Huấn, điện thoại/ zalo : 0962.083.088.Room zalo cộng đồnghttps://zalo.me/g/lfbfuw492

Miễn trừ trách nhiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

twenty − ten =