Nhịp đập thị trường 14/9/2022: Dòng tiền lớn đổ vào HAG, PVD. Tiền đề cho 1 đợt tăng tốc của thị trường trong thời gian tới. Tâm điểm VCG

Thị trường vẫn chưa có nhận định mới: Xu hướng chính vẫn sẽ hướng về vùng 1300 +/-10 điểm, xem chi tiết:

Nhịp đập thị trường 12/9/2022: Tiền đề để thị trường tiến về vùng 1300 điểm, dữ liệu 9/2018 cho thấy thị trường tăng hết tháng 9.


Dữ liệu kết phiên ngày 14/9/2022 củng cố hướng đi của chỉ số VNIndex lên vùng 1310+/10 điểm khi  thị trường trụ vững vùng 1228 điểm. Nhiều dòng cổ phiếu đang xuất hiện form mẫu mua như: Kênh giá song song hoặc nền giá phẳng của các nhóm ngành như bất động sản, đầu tư công. Thêm vào đó là sự quay trở lại của nhóm chứng khoán, khu công nghiệp hạ tầng bấy động sản. Ngoài ra quan sát cổ phiếu HAG cho thấy thị trường giai đoạn này sẽ có dòng tiền lớn và đoạn đánh thóc lên các vùng 1320 điểm, mạnh hơn 1350 điểm với biên độ +/-15 điểm.

Tâm điểm phiên hôm nay nằm ở nhóm: Xây dựng – đầu tư công. Trong đó nổi bật VCG, C4G


Mẫu hình Vai đầu vai vẫn đang là mẫu hình xuất hiện trên nhiều nhóm cổ phiếu trong nhiều nhóm ngành như: Bất động sản, thép hay gần đây nhất là nhóm xây dựng.


Cổ phiếu VCG đã thoát khỏi đường viền cổ mẫu hình Vai – Đầu – Vai ngược ở vùng 24 ngàn đồng/ cp với khối lượng gấp 4 lần bình quân 50 phiên. Đây là 1 tín hiệu cho thấy dòng tiền lớn đã vào thị trường và mục tiêu theo mẫu hình này quanh 31-32 ngàn đồng/cp


Một số tiêu chí để chọn cổ phiếu VCG trong nhóm xây dựng gồm các cổ phiếu: FCN, HHV, C4G, LCG, chi tiết:

Kết quả kinh doanh của VCG đang có tốc độ tăng trưởng 3 quý liên tiếp về doanh thu, lợi nhuận, EPS ==> Chất xúc tác để cổ phiếu tăng trưởng trong những quý tiếp theo.

Cổ phiếu PVD đang có dấu hiệu chạy nước rút khi thoát khỏi mẫu hình cốc tay cầm vùng 22 ngàn đồng/cp. Điều này càng củng cố thị trường ở giai đoạn hiện tại sẽ có lượng tiền lớn vào thị trường trong thời gian tới. Luôn nhớ: Thị trường được cấu thành từ các cổ phiếu từ các nhóm ngành.

Để nhận thông tin chi tiết về chiến lược tư vấn cổ phiếu, thị trường. Vui lòng liên hệ Mr. Huấn, điện thoại/ zalo : 0962.083.088. Room zalo cộng đồnghttps://zalo.me/g/lfbfuw492

Miễn trừ trách nhiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

one + 9 =