Tín hiệu xác nhận vào sóng cổ phiếu GVR, cược sóng ngành dẫn dắt tăng giá trong bối cảnh thị trường tích lũy

Dữ liệu được Huấn cập nhật đến 11h20 phút sáng ngày 27.05.2024

Nhóm dầu khí vẫn chưa cho thấy được sức mạnh tăng giá trở lại sau phiên thứ 6 tuần trước khi thị trường xuất hiện yếu tố mở biên rơi. Như Huấn đã đề cập ở bài viết trước, đây là thời điểm nên cơ cấu lại danh mục bằng cách hạ tỷ trọng ở những cổ phiếu có sự “nỗ lực” không thành công cược vào nhóm ngành dẫn dắt.

Cổ phiếu GVR thuộc nhóm ngành khu công nghiệp cao su và các cổ phiếu cùng ngành như DRI, DPR, PHR, D2D. Đang cho thấy dòng tiền nhập cuộc mạnh vào 2 phiên gần nhất. Trong đó cổ phiếu GVR có hành vi của cổ phiếu mạnh và yếu tố thời điểm cổ phiếu đi lên trong bối cảnh thị trường chung bước vào nhịp tích lũy thì có đủ cơ sở để cược nhóm ngành dẫn sẽ đi lên trong khi thị trường tích lũy.

Nền giá hiện tại của GVR là nền giá số 3 và tích lũy được 2 tháng, trước đó cổ phiếu đã có nhịp tăng giá hơn 60% ở nhịp chạy đà. Đây là dấu hiệu cho thấy nhu cầu cổ phiếu được thu gom ở giai đoạn trước, thêm vào đó là quá trình “siết nền” và nâng nền đi lên của cổ phiếu trong bối cảnh thị trường chung tạo đáy.

Điểm mốt chốt quan trọng hơn là phiên 24.05.2024 cổ phiếu xuất hiện 1 phiên bùng nổ về khối lượng đạt hơn 12 triệu cổ phiếu tức gần gấp 2.5 lần khối lượng bình quân của 20 phiên. Đánh dấu sự quay trở lại của dòng tiền và cổ phiếu cũng tiệm cận vùng kháng cự “yếu” vùng 35.3.

Phiên sáng ngày 27.05.2024 cổ phiếu đã bứt phá vùng 35.3 với thanh khoản hiện tại là 5.2 triệu cổ phiếu, Huấn ngoại suy phiên hôm nay là phiên cổ phiếu tiếp tục bùng nổ về thanh khoản và xác nhận đi lên của cổ phiếu. Và không chỉ GVR mà còn nhiều cổ phiếu khác trong cùng nhóm ngành khu công nghiệp – cao su, điều này cho thấy có thể “cược” về nhóm ngành dẫn dắt ở giai đoạn tích lũy hiện tại.

Hướng dẫn mở tài khoản và tư vấn ở công ty chứng khoán VPS. Chi tiết liên hệ zalo/phone Mr Huấn: 0962.083.088

Xem bài viết về phiên mở biên rơi của thị trường, đây là lúc cơ cấu danh mục Huấn đã đề cập :

Thị trường xác nhận vào vùng “tái tích lũy” thời điểm để cơ cấu danh mục và đặt cược vào nhóm ngành dẫn dắt mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

five × three =