Cập nhật diễn biến mới nhất trên đồ thị cổ phiếu “nóng” CMS, bứt vùng 22.2 hướng về vùng 27-35 trong thời gian tới.

Dữ liệu phân tích đến hết ngày 20/11/2023, cổ phiếu CMS đóng cửa ở mức 20.7.

Sau tổ hợp nến 3 lính ngự lâm được hình thành 3 ngày 1/11, 2/11, 3/11 với quyết tâm giữ được vùng 2x, nhưng sau đó cổ phiếu có nhịp rũ khá mạnh làm cổ phiếu kéo ngược về đường xu hướng tăng. Hiện tại CMS có 2 mẫu hình đảo chiều mạnh: Cái nêm hướng xuống đảo chiều xu hướng giảm được xác nhận ngày 3/11 và mẫu hình đang diễn ra vai – đầu – vai ngược. Phần rũ ở vai phải đã loại bỏ hầu hết các nhà đầu tư đánh ngắn gồm nhà đầu tư bắt đáy và lướt sóng ngắn hạn.

Giá hiện tại trên CMS đang ở vùng 20.7 cách điểm bứt phá đường viền cổ vùng 22.2 rất gần. Đặc biệt đáy của vai phải vẫn cao hơn phần đầu và giữ được đường xu hướng tăng. Quan sát vùng này có thể thấy được vòng 2 có thể xuất hiện và giá vốn tạo lập muốn bảo vệ CMS quanh vùng 19.x, khối lượng giảm dần trong nhịp ra hàng từ vùng 38 xuống 16.5 cho thấy rất nhiều nhà đầu tư trót mua giá cao đã cắt lỗ. Điều này sẽ làm cho lượng hàng được gom lại và khối lượng bên ngoài cạn dần, bản chất của tạo lập không thay đổi được tính cách.

Đủ nắng và hoa sẽ nở là câu nói Huấn luôn đề cập tới những cổ phiếu ở những điểm có thể xuất hiện tín hiệu bùng nổ. Chấp nhận tham chiến ở cổ phiếu nóng thì nhà đầu tư nên chấp nhận rủi ro và đương nhiên thành quả sẽ khác. Thị trường chung hiện tại đã có đáy ngày 1/11/2023 và nhiều cổ phiếu đang có mức lợi nhuận 20% -30% được gọi là cao và đang có dấu hiệu chững lại, nhưng cần nên nhớ trước đó CMS đã có nhịp tăng 390% từ đáy đi lên. Nên nhịp hồi phục ngắn hạn kỳ vọng cổ phiếu hướng về được vùng 27 – 35 cũng sẽ có mức lợi nhuận trên mức 35%. Vùng 18.2 sẽ là vùng dừng lỗ đối với CMS ở nhịp này, tương ứng với đường xu hướng tăng đang hỗ trợ mạnh mẽ cho CMS. Chúc Nhà Đầu Tư tỉnh táo khi đưa ra quyết định của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

19 − 10 =