Siêu cổ phiếu nóng CMS, đỉnh cao lòng tham khi đã nhà đầu tư cưỡi trên con chiến mã. Hãy luôn nhớ mọi cổ phiếu đều có chu kỳ, quan trọng bạn tham gia ở giai đoạn nào.

Dữ liệu CMS được cập nhật hết phiên giao dịch ngày 03/11/2023.

Hãy luôn nhớ: mọi cổ phiếu đều có tính “chu kỳ” (Có lên có xuống), cưỡi đúng chu kỳ sẽ mang lại lợi nhuận siêu khủng. Những con sóng điên dại giai đoạn 2020 đến 2022 trên cổ phiếu bất động sản là một minh chứng về tính chu kỳ trên cổ phiếu như DIG, CEO…. nhưng sau đó cũng quay về điểm bắt đầu. Nếu bỏ qua một số chỉ tiêu thì cổ phiếu nào sẽ có động lực tăng giá khi người kể chuyện kể hay về cổ phiếu và đồng hành theo đó là những chuyển động của doanh nghiệp theo chiều hướng tích cực.

Tùy vào phong cách và mức độ chịu rủi ro để nhà đầu tư định hình được lối đánh của mình. Ở mục này về cổ phiếu CMS theo Huấn vẫn là cổ phiếu sẽ tiếp tục kích thích lòng tham của nhà đầu tư dựa trên dòng tiền và những gì đang diễn ra trên đồ thị kỹ thuật. Đương nhiên đi theo sau đó Huấn tin chắc là đang có 1 câu chuyện “ẩn giấu” phía sau sự biến động giá mạnh mẽ của CMS trong 3 tháng gần lại đây, ở bài viết trước Huấn cũng đã phân tích cổ phiếu CMS dưới góc nhìn sóng Elliot, vì cấu trúc sóng của CMS vẫn còn đang ở dạng cấu trúc sóng đẩy. Xem bài viết bên dưới:

Cập nhật sóng Elliot cổ phiếu CMS, kỳ vọng nhịp sóng III) hướng về vùng 50 mạnh hơn 70

Tình tiết mới trên cổ phiếu CMS sau phiên giao dịch ngày 03/11/2023 là tổ hợp nến ” Ba chàng lính ngự lâm” xuất hiện và giá thoát khỏi đường xu hướng giảm phiên ngày 02/11/2023. Với lực tăng trước đó của CMS từ tháng 8/2023 đến cuối tháng 9/2023 là 390% và cổ phiếu đã có nhịp điều chỉnh 56% từ đỉnh 37.5 xuống mức thấp nhất ngày 01/11/2023 ở vùng 16.5. Với những dấu hiệu này sắp tới khi chinh phục lại mốc quanh 37 biên độ +/- 5 điểm, thì CMS cần có nhịp hấp thu lại nguồn cung được tạo ra hồi tháng 09/2023. Ở đây sẽ có 2 mẫu hình thông thường là cốc tay cầm hoặc mẫu hình độ biến động thu hẹp VCP, còn trường hợp CMS bứt đỉnh 37 luôn sẽ hướng về 45 và điều chỉnh mạnh để hấp thu.


Hãy luôn nhớ rằng khi tham gia vào những siêu cổ phiếu nóng thì độ biến động sẽ cao hơn bình thường, những nhà đầu tư chấp nhận rủi ro thấp nên tìm kiếm những cổ phiếu an toàn hơn và mang thiên hướng thị trường để tránh bị biến động tâm lý. Trò chơi luôn diễn ra, không có bạn cũng sẽ có người khác. Với diễn biến trên đồ thị kỹ thuật của CMS và theo kinh nghiệm của Huấn, sắp tới về mặt doanh nghiệp sẽ có nhiều thông tin xuất hiện bởi giá đang phản ánh trước thông tin. Vạn sự tùy duyên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

7 + fourteen =