Cổ phiếu PVC đi nền Darvas trong bối cảnh thị trường giảm “răng cưa”, chiến lược mua tích lũy và bán Break. Cập nhật 05/03/2023

Trên đồ thị PVC đang xuất hiện hộp Darvas số 2, cần 1 phiên thoáy ra khỏi vùng 16.2 ngàn đồng/cp để xác nhận chiếc hộp số 2. Trong bối cảnh thị trường chung (VNIndex) đang giảm “răng cưa” thì cổ phiếu PVC đang kháng lại đà giảm của thị trường. Nên khi thị trường chung có dấu hiệu hồi phục thì những cổ phiếu dạng như PVC sẽ bật tăng mạnh hơn những cổ phiếu còn lại. Với việc cổ phiếu đang đi 2 nền giá tích lũy chặt thì sẽ có 1 nhịp tăng để xây nền thứ 3, miễn sao đà tích lũy của PVC có đáy sau cao hơn đáy trước thì cổ phiếu vẫn đang ở xu hướng tăng.

Thị trường chung (VNIndex) đang có đáy sau thấp hơn đáy trước thì cổ phiếu PVC lại có đáy sau cao hớn đáy trước. Điều này cho thấy cổ phiếu đang mạnh hơn thị trường chung. Chiến lược tìm kiếm lợi nhuận giai đoạn này phù hợp bằng việc mua tích lũy và bán khi Break sẽ hợp lỹ hơn là mua ở những điểm cổ phiếu Break.

Nhóm dầu khí đang có sóng thông tin: Ngoài dự án Lô B Ô Môn “hứa hẹn” thì giá dầu thế giới cũng đang bật tăng trở lại. Trên đồ thị giá dầu thô đang tiền về điểm kháng cự. Với 3 lần kiểm tra trước đó thì lần thứ 4 điểm break có xác suất 70% sẽ thành công.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

17 + 12 =