Nhịp đập thị trường ngày 24/6/2022: Thanh khoản thị trường tăng lên trong ngày giảm, dòng tiền vẫn đứng ngoài thị trường.

Thị trường giảm điểm với thanh khoản cao hơn phiên ngày 23/6/2022. Nhiều câu hỏi đang được đặt ra: Liệu thị trường có hồi phục ? Hay chỉ là bull trap ?

                                                “Vùng đáy luôn tĩnh lặng” 

Dòng tiền dường như mất hút trong những phiên gần đây, phiên nay thị trường đạt hơn 410 triệu đơn vị và hơn 10 ngàn tỷ đồng. Trong khi ở thị trường phái sinh giao dịch phiên nay hơn 30 ngàn tỷ, tức gấp 3 lần thị trường cơ sở. Thị trường chỉ giảm 3.41 điểm, tương ứng với mức giảm 0.29%. Nhiều cổ phiếu quay xe trong phiên chiều, khi dòng tiền yếu dần từ phiên sáng sang phiên chiều. Những nhóm cổ phiếu giúp chỉ số VNIndex giữ được vùng 1160 điểm như: Ngân hàng, chứng khoán, bất  động sản thì phiên hôm nay đang có 1 phiên kiểm tra nguồn cung những phiên hàng bắt đáy trước đó. Những nhóm này dự kiến sẽ giúp chỉ số VNIndex giữ vững trên 1200 điểm, trong khi những nhóm cổ phiếu ở kênh trên như: Bán lẻ, hóa chất, phân bón, dầu khí, điện…. sẽ tiếp tục duy trì được đà tăng.

Về hành động giá trên chỉ số VNIndex phiên nay là 1 phiên biến động trong biên độ hẹp, giá đóng cửa thấp nhất cây nến và khối lượng vẫn ở mức thấp. Mức thanh khoản này thấp hơn bình quân của 50 phiên. Đây là 1 phiên thị trường có sự sang tay giữa những nhà đầu tư bắt đáy cho những nhà đầu tư còn đặt kỳ vọng vào đợt tăng tiếp theo của thị trường. Sự hoài nghi về nhịp tăng của thị trường là điều dễ hiểu, khi số lượng các cổ phiếu vượt đỉnh 52 tuần chưa có dấu hiệu tăng lên và thị trường thiếu vắng cổ phiếu dẫn dắt. Chỉ được một số cái tên đang là tâm điểm của dòng tiền như: BSR, MPC, FRT, DGC, PNJ, … Thị trường vẫn chưa lấy lại được mốc 1200 điểm, đây là mốc tâm lý cũng như then chốt đối với chỉ số VNIndex.

Về phân tích kỹ thuật trên chỉ số VNIndex về chu kỳ, cũng như sóng Elliot cũng chưa có bình luận nào mới. Trong trường hợp thị trường giảm điểm và thủng vùng 1160 điểm cần thay đổi quan điểm lạc quan về thị trường, xem bài viết trước về thị trường để hiểu rõ hơn:

Nhịp đập thị trường 23/6/2022: Thị trường hồi phục trong sự hoài nghi của nhà đầu tư, nhiều cổ phiếu chìm trong sắc tím.

Theo quan sát của Chúng Tôi, nhóm ngành ngân hàng sẽ là nhóm giúp chỉ số chinh phục các mốc 1300 điểm hay mạnh hơn 1420 điểm trong thời gian tới. Nhiều cổ phiếu ngân hàng phiên hôm nay giảm điểm khi tiến về kháng cự và đặc biệt ở đây có sự chốt lãi diễn ra một cách tự nhiên. Cổ phiếu BID là một trong những cổ phiếu được Chúng Tôi đưa vào danh sách quan sát. Xem cuốn sách: Phân tích mẫu hình biểu đồ để biết thêm chi tiết về mẫu hình.

Phân tích mẫu hình biểu đồ. Những bí quyết giúp nhà giao dịch siêu hạng DAN J.ZANGER kiếm được 42 triệu $ từ 11.000$ trong vòng 23 tháng.

Cổ phiếu đang nằm trong kênh giá giảm và có thể quan sát mẫu hình “cái nêm” hướng xuống kết thúc xu hướng giảm. Hành động giá khi vượt vùng 32 ngàn đồng/ cổ phiếu sẽ thoát khỏi xu hướng giảm. Khối lượng giảm đến mức cạn kiệt cho thấy nguồn cung của BID không còn nhiều, chỉ cần 1 lực cầu nhẹ cũng đủ đẩy giá cổ phiếu tăng giá mạnh. Mục tiêu giá theo hỗ trợ và kháng cự của BID lần lượt ở các vùng 36 ngàn đồng/ cổ phiếu, mạnh hơn vùng 44 ngàn đồng/ cổ phiếu.

Nhóm ngành: Dầu khí, bán lẻ, hóa chất vẫn là 3 nhóm ngành chúng tôi đánh giá cao ở đợt hồi phục này.  Để nhận thông tin chi tiết về chiến lược tư vấn cổ phiếu, thị trường. Vui lòng liên hệ Mr. Huấn, điện thoại/ zalo : 0962.083.088, yêu cầu có tài khoản chứng khoán VPS và tài sản trên 300 triệu.

Room zalo cộng đồng: https://zalo.me/g/lfbfuw492

Miễn trừ trách nhiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

seventeen − fourteen =