[Nhịp đập thị trường phiên sáng 27/8/2021] Nhóm cổ phiếu bất động sản “vùng lên” bất chấp đà bán mạnh nhóm ngân hàng

Kết thúc phiên giao dịch sáng ngày 27/8/2021. Cổ phiếu nhóm ngành ngân hàng đang là tội đồ của thị trường khi hầu hết các cổ phiếu giảm điểm và có mức độ ảnh hưởng lớn đến chỉ số VNIndex có thể kể đến các tội đồ như: CTG, TCB,MBB,VIB,HDB,ACB. Thêm vào đó là các cổ phiếu blue chips khác giảm điểm như: VHM,VIC,HPG đã khiến thị trường có lúc giảm hơn 20 điểm.

Khả năng cao thị trường đang hình thành mẫu hình độ biến động thu hẹp VCP, chỉ số đã có 2 lần giảm độ biến động lần lượt là; -135, -7%. Chúng Tôi vẫn đang kỳ vọng thị trường bật tăng quanh vùng 1300 điểm biên độ +/-10 điểm. Nhóm ngân hàng là tội đồ, thị trường có nhiều nhóm khác tăng mạnh như: Cảng biển, logistics,phân bón và đặc biệt là nhóm ngành bất động sản tăng điểm trở lại đa số là kéo ngược MA20, MA10 hoặc thấp hơn là MA50 ngày đã làm động lực giúp thị trường hồi phục.

TÂM ĐIỂM THỊ TRƯỜNG – NHÓM CỔ PHIẾU BẤT ĐỘNG SẢN.

Cổ phiếu DIG bật tăng trở lại khi kéo ngược MA10 ngày, giá bật tăng khá mạnh mẽ và quyết liệt .

Cổ phiếu NTL cũng bật ngược từ MA20 ngày với hàng động giá cũng dứt khoát cho thấy lực cầu vào khá mạnh.

Cổ phiếu HDG bật tăng trở lại khi kéo ngược về vùng MA50 ngày có thể xem HDG là cổ phiếu dẫn dắt của nhóm ngành bất động sản trong giai đoạn hiện tại thay cho các cổ phiếu: PDR,NVL.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo – không khuyến nghị mua bán. Hỗ trợ mở tài khoản và tư vấn chứng khoán VPS với NAV trên 200 triệu. Liên hệ Admin: Hoàng Hữu Huấn, zalo: 0962083088.

Siêu phẩm sẽ được giao đến khách hàng khi hết dịch, đặt sách trước:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

14 + 18 =