Nhựa Tiền Phong đã sẵn sàng vào bệ phóng tên lửa cho hành trình giá mới khi bứt thoát vùng 63-64.

Dữ liệu được Huấn cập nhật đến hết ngày 12.08.2024

Cổ phiếu NTP có kết quả kinh doanh quý 2 đạt 1680 tỷ doanh thu, 238 tỷ lợi nhuận sau thuế và 32.92% biên lợi nhuận gập. Đây có thể xem là quý tăng trưởng và tăng tốc của NTP ở những phương diện trên, nguyên nhân Huấn tìm hiểu chủ yếu quý vừa qua NTP sử dụng chính sách khuyến mại lớn đã được tung ra vào những tháng 12/2023 ==> Điều này kích thích các nhà phân phối nhập hàng dự trữ và đẩy doanh thu, lợi nhuận của NTP tăng mạnh trong quý vừa qua.

Với giá nguyên vật liệu đang neo ở mức thấp và khó có thể thấp hơn, thì Huấn đánh giá có thể quý 2/2024 là đỉnh doanh thu của NTP khi các nhà phân phối đã trữ đủ hàng qua chính sách khuyến mãi.

Nếu so với bạn cùng tiến trong ngành là nhựa Bình Minh thì nhựa Tiền Phong có quý 2/2024 vượt bậc hơn về doanh thu, điều quan trọng là BMP đang nằm ở bên kia sườn dốc của doanh thu và lợi nhuận. Thị trường đang trả giá cho BMP đắt hơn NTP mức 36%.

Trên đồ thị phân tích kỹ thuật NTP đang tiền gần bứt phá mẫu hình tích lũy hướng lên với 10 tuần tích lũy, trong những phiên tới nếu cổ phiếu bứt vùng 63-64 sẽ tiếp tục bước vào nhịp tăng tốc. Huấn đánh giá mẫu hình này có độ tin cậy cao, việc vượt vùng 63-64 chỉ là vấn đề thời gian .

Dòng tiền đã chảy vào NTP trước đó và đang chờ thị trường chung ổn định để tăng tốc, tuy đánh giá việc doanh thu của NTP có thể đạt đỉnh vào quý 2/2024 nhưng nhìn dòng tiền đổ vào trên cổ phiếu NTP tạo dư địa tăng trong thời gian tới.

Hướng dẫn mở tài khoản và tư vấn ở công ty chứng khoán VPS. Chi tiết liên hệ zalo/phone Mr Huấn: 0962.083.088

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

13 − twelve =