Cấu trúc bên trong nhóm cổ phiếu bất động sản cho thấy thị trường sẽ còn nhịp tăng. Cơ hội giải ngân nhịp thứ 2 trong cuối tháng 12. Tâm điểm KDH

Để nhận biết thị trường có còn tiếp tục xu hướng tăng hay không hoặc đã tích lũy xong chưa? Cách đơn giản là nhìn cấu trúc nhóm cổ phiếu đã tạo đáy và bật tăng cùng nhịp với thị trường.

Cổ phiếu KDH và những cổ phiếu khác như: L14, CEO, L18…đã thoát khỏi đường xu hướng giảm, sau 1 quá trình tích lũy gần 3 tuần đi kèm với khối lượng thấp. Nhịp tạo đáy của thị trường trước đó ngày 16/11/2022 thì cổ phiếu đã hình thành 1 xu hướng tăng 78%  và đi kèm với khối lượng lớn, trong khi quá trinh hấp thu thì thanh khoản lại thấp. Phiên sáng 28/12/2022 cổ phiếu KDH vượt đường xu hướng giảm vùng 26.8 ngàn đồng/ cổ phiếu, mở ra tín hiệu mua trên KDH, vùng dùng lỗ 7%.

KDH định giá đang quanh trở về vùng thời điểm diễn ra covid vào quý 1 và quý 2 năm 2020. Nên mức giá hiện tại vẫn còn “ổn” để tham gia, đắt thì chưa mà rẻ thì cũng không rẻ.

Cấu trúc nhóm bất động sản hàm ý thị trường sẽ sớm thoát kênh giá giảm song song bằng 1 phiên tăng giá vượt vùng 1020 điểm đi kèm với khối lượng trên bình quân 50 phiên. Sau nhóm bất động sản sẽ đến nhóm chứng khoán, ngân hàng. Đoạn này nhóm thép sẽ không được đánh giá cao.

Cách nhận biết cổ phiếu thoát khỏi xu hướng giảm. Anh Chị có thể kiểm tra trên cổ phiếu của mình xem có thoát khỏi xu hướng giảm hay không ? Để tận dụng cơ hội cơ cấu sang những mã mạnh. Theo quan điểm về góc nhìn thị trường thì đây là thời điểm để giải ngân nhịp mới, vùng mua đẹp chỉ xuất hiện 1-2 ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

one × one =