Đọc hành động giá và mẫu hình trên cổ phiếu HAG. Đồ thị sẽ vẽ nên câu chuyện mà người gửi muốn nói. Cập nhật HAG sáng 22/3/2022

Trên đồ thị HAG sáng ngày 22/3/2022 vào lúc 11h15 phút cổ phiếu đang giao dịch ở mức 13, thanh khoản đạt mức hơn 29.1 triệu cổ.
Đồ thị của HAG đang hình thành mẫ hình 3C với 4 giai đoạn. Hiện HAG đã thoát khỏi giai đoạn tạm dừng khi cổ phiếu vượt vùng 12.6 với khối lượng tăng mạnh trên bình quân 50 phiên. Có thể dùng phương pháp ngoại suy về khối lượng để có mua HAG sớm hơn, không cần chờ cổ phiếu vượt trên bình quân của 50 phiên hoặc gấp 1.5 lần bình quân 50 phiên. Nếu chờ đến thời điểm đó nhà đầu tư đã mất đi 1 phần lợi nhuận khi mua ở giá thỏa mãn điều kiện bùng nổ về khối lượng.

Trong mẫu hình của HAG cho thấy cổ phiếu đang có sự mua tích lũy của những dòng tiền thông minh khi khối lượng ở những phiên tăng lớn hơn những phiên giảm. Trước đo ngày 2/3/2022 cổ phiếu HAG đã thoát khỏi mẫu hình xu cái nêm hướng xuống vũng 11 cho thấy HAG đã đảo chiều xu hướng giảm trong ngắn han.

Cổ phiếu HAG thuộc nhóm cổ phiếu phục hồi từ khó khăn, những thông tin xấu nhất về HAG cũng đã được nhiều nhà đầu thấy rõ khi được các phương tiện thông tin đại chúng đưa tin. Trong đó thông tin hủy niêm yết được cổ đông HAG quan tâm nhất, nhưng dòng tiền thông minh vẫn nhập cuộc chơi thông qua đồ thị. Nhà đầu tư có thể xem các thông tin về HAG ở các trang báo và HAG đang có nhiều thông tin tích cực trở lại trong thời gian gần đây đặc biệt là kế hoạch lợi nhuận năm 2022. Điều này nó đang diễn ra đúng với những điều đang thấy ở trên đồ thị, cổ phiếu đang ở nền giá số 2.

Miễn trừ trách nhiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

17 − sixteen =