Phần 2: Cổ phiếu dẫn dắt CTG đã xác nhận xu hướng tăng, cổ phiếu NAB đủ cơ sở vào nhịp tăng tốc chính.

Dữ liệu được cập nhật đến hết ngày 19.09.2024

Phần 1 về cổ phiếu NAB về mô hình xem chi tiết ở bài viết: Cổ phiếu NAB đã vào bệ phóng với mô hình chạy nước rút siêu kinh điển 3 nền tảng giá chồng lên nhau

Lý do cổ phiếu NAB thời điểm ở phần 1 chưa bứt tốc mạnh nguyên do chủ yếu lúc đó cổ phiếu NAB chưa có hậu thuẫn hay nói cách khác khi ngay khi cổ phiếu CTG xác nhận vào xu hướng tăng ngày 18.09.2024 thì câu chuyện đã khác. Bởi điều quan trọng cổ phiếu CTG đang là cổ phiếu dẫn dắt nhóm ngành ngân hàng, nếu cổ phiếu này kéo nhóm ngành đi lên thì ở đây sẽ có sóng ngành và thị trường sẽ bước vào nhịp tăng giá.

Khi thiên thời đang gần như đủ thì cổ phiếu NAB đã hoàn thiện 80% mô hình chạy nước rút, ở đây cổ phiếu thiếu 1 phiên xác nhận bứt vùng 17.8 để chính thức vào nhịp tăng giá. Trước đó ngày 16.09.2024 cổ phiếu NAB đã có phiên dòng tiền bùng nổ bứt vùng 17.5, phiên này cổ phiếu cho thấy sức mạnh khi thị trường chung vẫn giảm điểm và cổ phiếu CTG chưa bùng nổ.

Phiên ngày 19.09.2024 là phiên kiểm tra nguồn cung và cổ phiếu vẫn trụ quanh 17.5 cho thấy lượng cầu hấp thu tốt. Việc làm này nhằm mục đích loại bỏ những nhà đầu tư yếu ra khỏi cổ phiếu, một khi đã có leader là CTG thì xác suất cổ phiếu này có phiên xác nhận rất cao ở giai đoạn này.

Hiện tại cổ phiếu NAB là số ít cổ phiếu đã bứt đỉnh 52 tuần và không còn kháng cự hay nói cách khác cổ phiếu không còn nguồn cung. Nếu có sóng ngành thì đây là thời điểm để các nhà đầu tư tổ chức lợi dụng yếu tố thị trường chung để đẩy giá cổ phiếu sau khi miệt mài gom hàng ở 3 nền giá trước đó. Đây được xem là nguyên nhân cho sự bùng nổ sau đó (nếu có), hiện tại sự nổ lực thấy rõ trên cổ phiếu thông qua việc bùng nổ và tích lũy.

Lưu ý nếu cổ phiếu NAB có pha nước rút thì sức mạnh tăng giá và tốc độ khớp lệnh phải nâng dần lên mới đúng nghĩa là pha chạy “nước rút”. Ngoài cổ phiếu CTG và cổ phiếu HCM thì cổ phiếu NAB là cổ phiếu được Huấn lựa chọn cho nhịp tăng giá của cổ phiếu vì bản chất đây là những cổ phiếu đã xác nhận vào đẩy giá chính.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ zalo/phone Mr Huấn: 0962.083.088

Xem bài viết về các cổ phiếu Leader, chi tiết:

Cổ phiếu dẫn dắt xuất hiện, cược vào sóng ngành từ đó cược sóng tăng giá vượt đỉnh trên chỉ số VNIndex.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

3 × 5 =