Thông điệp từ vũ trụ sau phiên 27/9/2022: Thị trường sẽ tăng mạnh vào phiên ngày 28/9/2022 và sau đó thì chưa biết.

Về thị trường chung vẫn chưa có bình luận nào mới, xem chi tiết:

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG 27/9/2022 : Vùng cân bằng của thị trường ? Khi nào thị trường tạo đáy ?

Tuy nhiên sau phiên 27/9/2022 thị trường đang để lại một số manh mối cho thấy phiên ngày 28/9/2022 thị trường sẽ hồi phục, tâm điểm nhóm ngân hàng và chứng khoán.

+ Trên chỉ số VNIndex vẫn chưa đủ dữ liệu để kết luận thị trường tạo đáy. Tín hiệu dễ thấy khi thị trường tạo đáy đó là có sự phân kỳ dương giữa chỉ số VNIndex và chỉ báo phân tích kỹ thuật ( ở đây có thể là RSI hoặc MACD hay MACD histogram). Đa phần các cổ phiếu và thị trường giai đoạn này có RSI quanh 30 hoặc dưới 30 cho thấy áp lực giảm đã bớt dần.

+ Basic giữa VN30 và VN30F1M đang cân bằng. Sau phiên 27/9/2022 chỉ số VN30 đóng cửa ở mức 1182 điểm, còn VN30F1M đang ở quanh 1185 điểm và giá đóng cửa phiên hôm nay đang ở đường hỗ trợ kênh giá dưới, nên sẽ điểm hỗ trợ thị trường cơ sở. Khi không có sự chênh lệnh nhiều.

+ Quan sát cổ phiếu nhóm ngân hàng có nhiều cổ phiếu có đáy sau cao hơn đáy trước (VIB, HDB) , một số cổ phiếu đang ở đáy trung hạn hồi tháng 7 (TCB, ACB, SHB, CTG). Thêm vào đó tín hiệu có độ tin cậy cao hơn là phân kỳ dương giữa RSI và giá  cổ phiếu BID.

+ Nhóm chứng khoán tương tự cổ phiếu HCM giữ trend khá mạnh khi lực giảm không mạnh và giá đang bo hẹp trong biên. Nhóm cổ phiếu phân kỳ dương có VND, SSI

==> Trọng tâm phiên mai sẽ ở nhóm ngân hàng và chứng khoán sẽ kéo thị trường. Nhưng trên chỉ số VNIndex vẫn chưa đủ cơ sở để kết luận thị trường đã tạo đáy hay chưa? Nên vẫn chờ quan sát có BCTC và quỹ chốt NAV quý 3. Điểm trừ của thị trường là nhóm BĐS chưa giảm được đà rơi. Khi các quỹ đang rút vốn trong bối cảnh đồng USD tăng giá mạnh. Hiện danh mục theo dõi loại DGC và DGW khi 2 cổ phiếu này đóng cửa dưới MA200 ngày. Như vậy danh mục theo dõi đang còn: DCM, PNJ, GAS, NVL ( các cổ phiếu trên MA200 ngày, có định giá hấp dẫn, nhưng mẫu chốt vẫn chờ BCTC quý 3 để đánh giá).

Để nhận thông tin chi tiết về chiến lược tư vấn cổ phiếu, thị trường. Vui lòng liên hệ Mr. Huấn, điện thoại/ zalo : 0962.083.088. Room zalo cộng đồnghttps://zalo.me/g/lfbfuw492

Miễn trừ trách nhiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

3 + one =