Bán khống phải thực hiện một cách rất chính xác, bạn phải biết chính xác những gì bạn đang làm. Cổ phiếu BCG đang có tín hiệu bán khống.

Bán khống phải thực hiện một cách rất chính xác, bạn phải biết chính xác những gì bạn đang làm. Nó rất phức tạp và khó thực hiện hơn là mua một cổ phiếu, vì có nhiều thời điểm bán khống hơn nhưng thực sự chỉ một vài thời thực sự đúng, là khi bạn có thể an toàn hơn khi vào lệnh bán khống. Bạn không nên bán khống vào thời điểm mà hầu hết mọi người đều thấy rõ. Khi cổ phiếu phá thủng xuống bên dưới mức đáy cũ, mọi nhà phân tích biểu đồ nghiệp dư có thể nhìn thấy, thì đây không phải là thời điểm thích hợp để bán khống. Tốt nhất bạn nên đợi cho đến khi một công ty dẫn đầu thị trường có mức tăng giá khổng lồ đã chắc chắn đạt đỉnh và giảm, một vài tháng sau đỉnh cao nhất của nó.

Quan sát trên đồ thị của cổ phiếu BCG ngày 9/6/2022, sau khi cổ phiếu có đợt giảm giá 4 tuần hơn 46%, giá thủng đường màu xanh nước biển đường MA40 tuần. Trong đó cổ phiếu có 2 tuần giảm giá với biên độ lớn đi kèm với khối lượng 2 tăng mạnh. Hiện tại giá  cổ phiếu BCG  đang kéo ngược về MA10 tuần với khối lượng thấp. Trong đồ thị ngày có thể đây là mẫu hình tam giác của một đợt giảm giá tiếp theo.


Chi tiết hơn trên đồ thị ngày của BCG thì phiên ngày 6/6/2022 cổ phiếu BCG phá vỡ trend giảm của mẫu hình tam giác ở vùng 20.2 ngàn đồng/ cổ phiếu đi kèm với khối lượng lớn hơn 8.3 triệu đơn vị. Đồng thời giao cắt giữa MA50 ngày đang chuẩn bị cắt xuống MA200 ngày. Vị thế “bán khống” khi cổ phiếu BCG giảm giá mạnh đi kèm khối lượng lớn hơn 6 triệu, hai phiên gần nhất BCG hồi phục với khối lượng thấp. Đây là 1 trong những dấu hiệu cho thấy đà hồi phục của BCG khá yếu. Hành động giá sẽ xác nhận, trader nên chờ tín hiệu rõ ràng.

Miễn trừ trách nhiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

19 − four =