Thị trường đang có tín hiệu đảo chiều tăng sau phiên sáng ngày 13/4/2022. Những tiếng súng bắt đầu nổ ra từ nhóm: Thủy sản, dệt may, hóa chất….

Cập nhật chỉ số VNIndex kết thúc phiên sáng ngày 13/4/2022 chỉ số đang đóng cửa ở mức 1,459.02 điểm.
Trên khung 15 phút của chỉ số VNIndex đang xuất hiện tín hiệu phân kỳ dương giữa RSI và giá trên chỉ số VNIndex. Trong khi hành động giá của VNIndex tạo đáy thấp hơn thì chỉ báo RSI tạo đáy cao hơn. Điều này cho thấy hành động bán mạnh nhưng lực bán yếu, trong phân tích kỹ thuật thì tín hiệu đảo chiều phân kỳ dương có độ tin cậy rất cao để đảo chiều xu hướng.
Việc thị trường đảo chiều trong khung giá nhỏ thường chỉ hồi phục trong thời gian gian ngắn, nên đây chưa phải là dấu hiệu cho thấy chỉ số VNIndex đã tạo đáy trên khung lớn hơn là đồ thị ngày.


Nhà đầu tư có thể xem bình luận của Admin về thị trường trên đồ thị ngày dưới góc nhìn chu kỳ:

Phân tích kỹ thuật chỉ số VNIndex sau phiên 12/4/2022: Độ biến động thị trường tăng mạnh nhưng lực bán bắt đầu suy yếu từ phiên giảm điểm ngày thứ 3. Kỳ vọng tăng điểm trở lại.

Dưới góc Ichimoku thị trường đang gặp vùng kháng cự mạnh ở vùng 1482 điểm. Thị trường sẽ có 1 nhịp kiểm tra ở 1466 điểm trước khi tăng lên 1482. Mốc 1482 điểm sẽ là kháng cự mạnh trong ngắn hạn trên chỉ số VNIndex.


Thị trường đã xuất hiện một số cổ phiếu quay về đỉnh 52 tuần sau khi kéo ngược trong bối cảnh thị trường chung điều chỉnh. Điều này thấy rõ ở một số nhóm ngành: Dệt may, thủy sản, hóa chất, phân bón, công nghệ thông tin…. Một số cổ phiếu mạnh:
CMX – Công ty Cổ phần Camimex Group (HOSE)

Cổ phiếu đang quay trở lại điểm bứt phá của mẫu hình cốc tay cầm, với mức giá hiện tại 23.7 thì CMX đã đóng cửa trên vùng 23.3. Đây là cổ phiếu nhà đầu tư nên cho vào danh sách theo dõi để lên chiến lược giải ngân khi thị trường chung quay lại xu hướng tăng.


LHG – Công ty Cổ phần Long Hậu (HOSE)

Cổ phiếu đang đóng cửa phiên sáng gần sát giá trần với mức tăng 6.64% và cách đỉnh 52 tuần có 4.8%. Cổ phiếu đang tiến về điểm bứt phá của mẫu hình cốc tay cầm ở vùng 58.9. Cổ phiếu cũng đã rũ bỏ những nhà đầu tư yếu  bằng những phiên bán mạnh đi kèm khối lượng lớn. Nhưng sau đó nhanh chóng tăng trở lại. Tương tự như CMX thì LHG cũng là cổ phiếu nhà đầu tư cần cho vào danh sách để theo dõi và giải ngân khi thị trường quay lại xu hướng tăng.

MWG cũng là cổ phiếu đang mạnh hơn thị trường chung, nhà đầu tư có thể tham khảo bài phân tích của Admin chi tiết bên dưới. Khối ngoại chi 1.500 tỷ đồng gom cổ phiếu MWG ngay khi vừa hở room.

Thị trường chứng khoán phiên 13/4 xuất hiện một loạt thỏa thuận cổ phiếu MWG của Thế Giới Di Động với tổng khối lượng gần 9,4 triệu đơn vị. Giá bình quân khoảng 160.000 đồng/cổ phiếu tương ứng tổng giá trị giao dịch lên đến hơn 1.500 tỷ đồng.

Theo thông tin từ Trung tâm Lưu ký Chứng khoán (VSD), 19,2 triệu cổ phiếu MWG phát hành thêm sẽ được giao dịch bổ sung từ ngày hôm nay 13/4. Việc niêm yết bổ sung khiến room ngoại của MWG hở đúng 9,4 triệu cổ phiếu và khối ngoại đã lập tức mua vào ngay khi “hở room”

Cổ phiếu MWG đang kháng lại đà giảm so với chỉ số VNIndex, nếu MWG vượt vùng 160 sẽ lên được vùng 230. Cập nhật 12/4/2022

Để nhận thông tin chi tiết về chiến lược tư vấn cổ phiếu, thị trường. Vui lòng liên hệ Mr. Huấn, điện thoại/ zalo : 0962.083.088, yêu cầu có tài khoản chứng khoán VPS và tài sản trên 300 triệu.

Cuốn sách sắp phát hành: Dự kiến 10/4/2022 

Đặt trước: Nhà đầu tư thành công – những điều 80 triệu người cần biết để đầu tư sinh lời và tránh thua lỗ lớn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

eight − three =