[Nhịp đập thị trường 25/11/2021] Nhóm ngân hàng điều phối nhịp thở thị trường. Nhóm chứng khoán, bất động sản thu hút dòng tiền

MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM 

TÁC ĐỘNG CỦA CÁC CỔ PHIẾU LỚN ĐẾN THỊ TRƯỜNG

Kết thúc phiên giao dịch ngày 25/11/2021 chỉ số VNIndex đóng cửa ở mức 1500.81 điểm, tăng  11.94 điểm, tương ứng với mức tăng 0.8%. Nhóm cổ phiếu ngân hàng với sức ảnh hưởng lớn đến thị trường đã kéo thị trường tăng điểm thêm vào đó là sự trở lại của nhóm ngành bất động sản đã kéo thị trường tăng mạnh như VCB (2.18 + điểm), NVL (0.98 + điểm), VPB (+ 0.8điểm)…. Ngoài ra nhóm ngành chứng khoán vẫn đang thực sự hấp dẫn nhà đầu tư khi thời gian gần đây thanh khoản của thị trường đạt mức cao trên 2 tỷ USD thì nhóm ngành chứng khoán sẽ hưởng lợi, thêm vào đó là kế hoạch tăng vốn thông qua phát hành đã làm nhóm này có game đánh lên.

NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG

Về xu hướng thị trường hiện tại vẫn đang ở xu hướng tăng với 5 phiên phân phối yếu. Lý do với 5 phiên phân phối mà thị trường vẫn được xu hướng tăng vì thị trường vẫn có nhiều nhóm ngành dẫn dắt, chỉ số VNIndex chưa thủng MA20 ngày về hành động giá. Thanh khoản của thị trường vẫn duy trì ở mức cao hơn bình quân của 50 phiên cho thấy dòng tiền vẫn đang tìm kiếm cơ hội ở thị trường. Dòng tiền chỉ luân chuyển giữ các nhóm ngành. Với mức đà tăng hiện tại thị trường sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh giá cao nhất mọi thời đại như 1550 -1600 điểm.

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

Thị trường sẽ tiếp tục xu hướng tăng với tâm điểm nhóm ngành: Bất động sản, chứng khoán, phân bón, penny sẽ là chủ lực trong giai đoạn này. Còn nhóm ngành ngân hàng đóng vai trò như là nhóm cầm nhịp thị trường và hỗ trợ thị trường chinh phục đỉnh giá mới.

BIẾN ĐỘNG NHÓM NGÀNH

Hiện tại nhóm ngành chứng khoán, bất động sản vẫn đang là 2 nhóm ngành mạnh hơn các nhóm còn lại. Dòng tiền vẫn đang bị hút về 2 nhóm này mặc dù sự xuất hiện của nhóm ngành ngân hàng khiến 2 nhóm này bị chao đảo 1 vài phiên. Nhưng sức mạnh tăng giá của 2 nhóm này không  phải bản cải với đà tăng mạnh của các cổ phiếu như: VND,SSI,HCM,MBS,SHS,HDG,DIG,CEO,SJS… trong những phiên gần đây.

Nhóm bất động sản thì cổ phiếu CEO, L14 đang cho thấy sức mạnh hơn những cổ phiếu còn lại về mức độ tăng giá.

Nhóm bất động sản thì cổ phiếu CTS,BSI,SHS …  đang cho thấy sức mạnh hơn những cổ phiếu còn lại về mức độ tăng giá.

DANH SÁCH CÁC CỔ PHIẾU VƯỢT ĐỈNH 52 TUẦN

Danh sách cổ phiếu vượt đỉnh 52 tuần gồm 40 cổ phiếu tập trung ở nhóm ngành: Bất động sản, chứng khoán, ngân hàng, vật liệu xây dựng là chủ yếu. Trong đó nhóm chứng khoán, ngân hàng đang là 2 nhóm có số lượng các cổ phiếu vượt đỉnh 52 tuần  nhiều hơn các nhóm còn lại.

TÂM ĐIỂM THỊ TRƯỜNG – Dòng cổ phiếu Penny đang thu hút dòng tiền mạnh sau quãng thời gian bị những nhóm ngành lớn lấn át. 

Liên hệ Mr Huấn, sđt/zalo: 0962.083.088 mở tài khoản chứng khoán VPS với NAV trên 300 triêu để nhận đầy đủ chiến lược – thông tin đầy đủ về thị tường và report các mã cổ phiếu..

CỰC PHẨM PHÂM TÍCH KỸ THUẬT 

Phân tích mẫu hình biểu đồ. Những bí quyết giúp nhà giao dịch siêu hạng DAN J.ZANGER kiếm được 42 triệu $ từ 11.000$ trong vòng 23 tháng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

5 × three =