DPM có nền tảng cơ bản tốt những điểm kéo ngược chính là điểm bổ sung vị thế trước khi vào con sóng tăng mạnh 26/10/2021

MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

Chiến lược mua theo điểm kéo ngược (pullback)

Đôi khi tôi sẽ mua khi cổ phiếu điều chỉnh về đường trung bình di động, chẳng hạn như MA 20 ngày hoặc MA 50 ngày. Thường tôi chỉ mua khi cổ phiếu điều chỉnh về đường trung bình di động ở lần đầu tiên hoặc lần thứ hai sau khi tạo điểm phá vỡ thoát ra khỏi một vùng củng cố. Tuy nhiên, ngay cả khi mua theo điểm kéo ngược, tôi cũng chỉ mua khi cổ phiếu vừa bật tăng trở lại từ đường trung bình di động chứ không bao giờ mua khi cổ phiếu đang giảm. Tôi muốn thấy cổ phiếu di chuyển theo hướng giao dịch của tôi. Hãy nhớ rằng, nếu giao dịch mà dễ dàng bằng cách mua khi cổ phiếu kéo ngược về đường trung bình di động thì mọi nhà giao dịch đều trở nên giàu có. Đây là một cách giao dịch rất rõ ràng và cơ bản, nó có thể mang lại lợi nhuận, đặc biệt là ở các cổ phiếu dẫn dắt khi mới ở giai đoạn đầu của một chu kỳ tăng giá.

ĐIỂM BỔ SUNG VỊ THẾ ĐỐI VỚI DPM 

Với đánh giá thị trường sẽ lung lắc trong phiên ngày 26/10/2021 sẽ có nhiều cơ hội để chúng ta gia tăng những cổ phiếu mạnh có kết doanh tốt, đang được định giá thấp hon thị trường chung. Cổ phiếu DPM đang có ” Code 33″ về sự tăng trưởng mạnh về doanh thu, lợi nhuân và sự mở rộng 3 quý liên tiếp làm cổ phiếu đang có momentune tăng giá:

  • Hiện tại cổ phiếu đã có 2 phiên kéo ngược từ vùng 47.9 về 45.05 tiệm cận đường MA10 ngày vùng 43.7;
  • Cổ phiếu mới thoát ra khỏi nền giá số 2;

==> Chiến lược gia tăng vị thế đối với DPM khi cổ phiếu kéo ngược về vùng MA10 ngày tức vùng 43.5 – 44 sẽ là cơ hội tốt để tiếp tục tích trữ cổ phiếu DPM. Đối với nhà đầu tư an toàn có thể chờ DPM kéo ngược MA10 và bật tăng trở lại để mua vào. 

Xem report của team về DPM. Bản chi tiết đã gửi đến khách hàng là nhà đầu tư có tài khoán ở công ty chứng khoán VPS với NAV trên 200 triệu, liên hệ Mr Huấn, zalo/sđt: 0962.083.088 để biết thêm chi tiết.

Xem mật mã code 33 để tim siêu cổ phiếu ở cuốn sách: 

GIAO DỊCH NHƯ MỘT PHÙ THỦY CHỨNG KHOÁN (TRADE LIKE STOCK MARKET WIZARD)

Hàng tồn kho của DPM

SÁCH ĐẶT TRƯỚC:  Có sách sẽ gọi trước khi giao. 

(Pre-order)Làm giàu từ chứng khoán bằng phương pháp VSA chính gốc: Nghiên cứu chuyên sâu về cách giao dịch của Wyckoff

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

three + six =