Nhận định thị trường 8/10/2021: Thị trường tiếp tục xu hướng tăng.Tâm điểm: Xi măng, khí đốt, bất động sản, thép, phân bón, điện

MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM 

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG

ĐỒ THỊ VỀ CHỈ SỐ VNINDEX

THỐNG KÊ CÁC CỔ PHIẾU THEO CÁC TIÊU CHÍ

Chi tiết bản cập nhật danh sách cổ phiếu 52 tuần và danh mục tư vấn đã gửi đến khách hàng nội bộ – liên hệ Mr Huấn, zalo: 0962.083.088 mở tài khoản chứng khoán VPS với NAV trên 200 triệu để được hỗ trợ. 

CỔ PHIẾU SCR – Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (HOSE)

Cổ phiếu SCR phiên ngày 5/10/2021 đã bật tăng trở lại đường EMA20 ngày, với vị thế hiện tại  của SCR đang ở nền giá số 1 và hành động giá kéo ngược EMA20 ngày có thể bổ sung thêm vị thế đối với SCR trước khi cổ phiếu tiến lên vùng 13.5. Nhóm ngành bất động sản đang có sóng ngành sẽ là chất xúc tác giúp các cổ phiếu nhóm bất động sản trong đó có SCR tăng điểm.

Thông tin Bộ Xây dựng sắp ban hành 2 văn bản tác động rất lớn đến thị trường BĐS sẽ tác động tích cực đến nhóm bất động sản:

Trước thực trạng nguồn cung bất động sản (BĐS) bị ảnh hưởng bởi thủ tục pháp lý, đại diện Bộ Xây dựng tiết lộ nhiều văn bản quan trọng góp phần tháo gỡ vấn đề này sắp được ban hành. Thủ tục pháp lý ảnh hưởng nguồn cung BĐS

Tại hội thảo “Bất động sản Việt Nam, bình thường mới, nhu cầu mới, xu thế mới”, chuyên gia kinh tế Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh nhận định, hai năm qua, cùng với nhiều quốc gia trên thế giới thì Việt Nam là một trong những điểm sáng về BĐS. Nếu quan sát có thể thấy trong giai đoạn dịch không phải tỉnh nào cũng tăng trưởng âm. Điển hình như Vĩnh Phúc, Hải Phòng vẫn tăng trưởng 14%. Do đó đầu tư BĐS vẫn còn nhiều kỳ vọng mặc dù các vấn đề về pháp lý, đất đai, luật kinh doanh BĐS còn nhiều vấn đề cần phải bổ sung, chỉnh sửa.

Đồng quan điểm với ông Thành, chuyên gia kinh tế Đặng Hùng Võ cho biết, từ trước khi COVID – 19 bùng phát, thị trường BĐS đã “trục trặc” về khung pháp lý. Đầu tiên là khung pháp lý cho BĐS du lịch, nghỉ dưỡng chưa ổn. Thứ hai là vấn đề về Luật Đất đai chưa được giải quyết. Ngoài ra, ông Võ cho rằng cần chú trọng yếu tố thông tin bởi nếu không có thông tin, các nhà đầu tư không thể dự báo để bắt tay vào phát triển.

Theo đó, trong năm 2021 sẽ ban hành Nghị định hướng dẫn Luật Kinh doanh BĐS và Nghị định về hệ thống thông tin thị trường BĐS. “Chúng tôi dự báo 2 văn bản này sẽ tác động rất lớn đến thị trường”, Phó cục trưởng Cục Quản lý Nhà và Thị trường BĐS nhận định.

Xem chi tiết: https://cafef.vn/bo-xay-dung-sap-ban-hanh-2-van-ban-tac-dong-rat-lon-den-thi-truong-bds-2021100717202953.chn

Xem video phân tích chi tiết cổ phiếu SCR: 

Cực phẩm phân tích kỹ thuật: 

Phân tích mẫu hình biểu đồ. Những bí quyết giúp nhà giao dịch siêu hạng DAN J.ZANGER kiếm được 42 triệu $ từ 11.000$ trong vòng 23 tháng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

one × 3 =